Hublot Loves Football

“Hublot! Phát triển theo 1 cách khác!” - Với những người biết công ty đồng hồ Thụy sĩ độc đáo này thì đó chính xác là những gì Hublot được nhắc đến. Không chỉ phá vỡ mọi khuôn khổ sáng tạo, Hublot còn là cầu nối giữa môn thể thao vua và nghệ thuật chế tác đồng hồ cao cấp.

Hublot và Bóng đá – Cuộc chạm trán của tình yêu

Mối lương duyên giữa Hublot và bóng đá bắt đầu vào năm 2016 – kể từ lần đầu thương hiệu cao cấp này đặt chân vào thế giới bóng đá. Một động thái táo báo đến tình cờ, một sự cam kết mạnh mẽ, bền chặt. Đã hơn 1 thập kỉ trôi qua, duyên tình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhắc đến Hublot, người ta nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ xa xỉ sinh ra để dành cho bóng đá. Như một sự mặc định. 

Nhưng chờ chút, câu hỏi là, sự hợp lực giữa Hublot với bóng đá đã đến như thế nào? 

Chuyện kể rằng, giai thoại Hublot và bóng đá, tất cả bắt đầu vào năm 2006. Khi đó trợ lý HLV đội tuyển Thụy Sĩ Michel Pont đã đến Hublot và đề đạt vấn đề hợp tác giữa thương hiệu và “Nati” – đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ. Ông bảo rằng: “ Tôi không hiểu tại sao không có nhà sản xuất đồng hồ nào hợp tác với đội Thụy Sĩ”. 

Hublot và Bóng đá – Cuộc chạm trán của tình yêu
 
Rất tự nhiên, Hublot hiểu đó là cơ hội có 1 không 2 dứt khoát không thể bỏ qua. Còn gì vinh dự hơn khi vừa được hỗ trợ, vừa đại diện hình ảnh cho đội tuyển quốc gia. Sự hợp tác giữa Hublot và Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ như một cú đúp cho cả 2. Và người được lợi hơn trong cuộc chơi này, lịch sử đã chứng minh, đó là Hublot.  
 
Ngay trong mùa hè 2016, 60 thành viên đội bóng Thụy Sĩ đều có trên tay một chiếc đồng hồ Big Bang ASF phiên bản giới hạn khi họ bay tới Đức tham dự World Cup. So với những chiếc đồng hồ Big Bang đã thành hiện tượng năm 2005, sự khác biệt nằm ở chỗ: biểu tượng logo 2 màu trắng – đỏ của Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ tại vị trí 9h. Rất cá tính, rất thời trang và mang đậm dấu ấn riêng. 
Hublot và Bóng đá – Cuộc chạm trán của tình yêu
 
Khi buồm căng gió
 
Sự hợp tác với bóng đá là cú hích lớn khiến Hublot quyết định rẽ sang một hướng khác. Là thương hiệu đồng hồ xa xỉ đầu tiên bước chân vào lãnh địa môn thể thao vua, Hublot như diều gặp gió, tận dụng thời cơ và tiếp tục lao về phía trước, tấn công thế giới túc cầu.
 
Năm 2008, bằng việc đặt bút vào bảng hợp đồng thần kì, Jean-Claude Biver đã đưa Hublot đến với ngày hội bóng đá lớn nhất châu  u - Euro. Ngày này đáng được ghi vào cuốn biên niên sử của Hublot khi lần đầu tiên,  tên tuổi một thương hiệu đồng hồ xuất hiện trên những bảng quảng cáo ngoài đường biên và trên bảng tỉ số trận đấu.
 
Hublot và Bóng đá – Cuộc chạm trán của tình yêu
 
Liên tiếp những năm sau đó, Hublot tiếp tục những bản hợp đồng danh giá bằng cách thiết kế những chiếc đồng hồ độc quyền cho các câu lạc bộ, những siêu sao huấn luyện và các giải đấu lớn như FIFA World Cup, UEFA EURO, Champions league hay EUROPA League... Sự hợp tác này đã tạo ra động lực mạnh mẽ, thúc đẩy những nhà chế tác của Hublot vượt khỏi giới hạn sáng tạo thông thường.
 
Hublot và Bóng đá – Cuộc chạm trán của tình yêu
 
Mới đây nhất, kỉ niệm 1 thập kỉ tình yêu dành cho bóng đá, Hublot trở thành nhà tài trợ cho kì EURO 2016. Thương hiệu cho ra mắt mẫu Big Bang Unico Retrograde Chronograph với tone màu xanh  từ nước Pháp – nước chủ nhà. Một siêu phẩm ngay khi ra mắt đã nhận được sự tán thưởng từ 2 phía người hâm mộ đồng hồ cũng như bóng đá. 
 
“Hublot Loves Football” – đó là khẳng định mạnh mẽ tình yêu của thương hiệu dành cho bóng đá. Giống như cách Hublot thiết lập sự hiện diện của mình khắp thế giới túc cầu. 
 
Phải thừa nhận rằng một mối liên kết không thể tách rời giữa Hublot và bóng đá, một động thái tích cực tạo nên cặp song sát hoàn hảo! Đúng không?