36,3 triệu lượt xem là con số của kênh Youtube Juventus trong tháng 7/2018. Trong vòng 6 tháng đầu năm 2018, lượt xem trên kênh youtube của Bà đầm già thành Turin chỉ là 18,3 triệu.

Juventus cũng trở thành CLB được xem nhiều nhất trên youtube trong tháng vừa qua, bỏ xa đội xếp thứ hai Barca (31,9 triệu lượt xem) và Real Madrid (24,4 triệu lượt xem). Trong khi đó đội bóng Serie A có lượt xem nhiều thứ hai trên youtube tháng 7/2018 là Inter Milan chỉ đạt 2,8 triệu lượt.

Các trang mạng xã hội của Juventus cũng tăng lượt theo dõi một cách chóng mặt. Instagram của Bà đầm già có thêm 1,4 triệu lượt đăng ký mới sau 24h Ronaldo gia nhập CLB. Trong khi đó trang Facebook chính thức của Juventus có thêm 370 nghìn lượt thích, trang chủ của Juventus có thêm 1,9 triệu tài khoản lập mới.

Khi Ronaldo tới Juventus mới chỉ xuất hiện ở dạng tin đồn vào cuối tháng 6 vừa qua, cổ phiếu của đội bóng thành Turin đã tăng từ 0,8 lên 1 USD. Ngày 10/7, khi Juventus chính thức ký hợp đồng với Ronaldo, giá cổ phiếu của CLB chạm đỉnh trong vòng 6 năm qua, lên 1,1 USD.

Đặc biệt, dù đã tăng thêm 30% lượng vé bán ra so với mùa giải trước, Juventus đã bán hết veo toàn bộ lượng vé của mùa giải này dù chỉ mới mở cửa từ ngày 4/7 đến 18/7. Dự kiến, doanh thu bán vé của Juventus sẽ đạt 85 triệu USD nếu họ vào tới chung kết Champions League hoặc Cúp QG Italia.

Chỉ trong vòng 24h sau khi Ronaldo tới Turin, Juventus đã bán được 520 nghìn áo đấu (của riêng Ronaldo). Cần biết rằng ổng số áo đấu mà Lão bà bán được trong cả năm 2016 chỉ là 850 nghìn áo.

Juventus phá kỷ lục trên Youtube nhờ Cristiano Ronaldo 

10 đội bóng có lượt xem nhiều nhất trên Youtube tháng 7/2018