Trai thứ nhà Becks kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo cho Burberry 

Romeo Beckham là mẫu chính cho chiến dịch quảng cáo của Burberry

Cậu bé 13 tuổi Romeo Beckham được mời là người mẫu chính cho chiến dịch “Magical Burberry” của hãng thời trang xứ sở sương mù dịp Giáng sinh tới.

Trai thứ nhà Becks kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo cho Burberry

Bên cạnh các siêu mẫu Naomi Campbell, Rosie Huntington-Whiteley, Michelle Dockery, James Bay, George Ezra, Toby Huntington-Whiteley, Romeo nổi bật với vai trò mẫu chính.

Trai thứ nhà Becks kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo cho Burberry

Bên cạnh đó, ngôi sao lĩnh vực âm nhạc như Sir Elton John, người dẫn chương trình nổi tiếng James Corden, nữ diễn viên Julie Walters cũng tham gia chiến dịch này. Romeo lần đầu tham gia làm mẫu cho Burberry năm 2013. Hợp đồng quảng cáo của cậu thường lên tới hàng trăm nghìn USD.

Trai thứ nhà Becks kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo cho Burberry

Romeo đã biết kiếm tiền từ lúc vài tuổi, nhờ các hợp đồng quảng cáo lớn. Cậu là con thứ hai của nhà Becks, sau cậu anh đào hoa 16 tuổi Brooklyn và có em trai Cruz (10 tuổi) cùng em gái Harper (4 tuổi).

Một số hình ảnh Romeo Beckham và các người mẫu khác tham gia quảng cáo cho Burberry

Trai thứ nhà Becks kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo cho Burberry 

Trai thứ nhà Becks kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo cho Burberry

Trai thứ nhà Becks kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo cho Burberry

Trai thứ nhà Becks kiếm tiền tỷ nhờ quảng cáo cho Burberry

Đoạn phim quảng cáo cho chiến dịch Giáng sinh của Burberry do Romeo Beckham làm mẫu chính: