Leicester cho Man City hít khói về giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu của Leicester tăng vọt.
 
Theo phân tích của trang web chuyên đánh giá thương hiệu thể thao Brandtix, giá trị thương hiệu của nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã tăng mạnh 11% trong 3 tháng qua. Ở Anh, Leicester chỉ xếp sau MU, Chelsea, Arseanal và đứng trên cả Man City, Liverpool, Tottenham hay West Ham. Nếu tính trên toàn châu Âu, Leicester xếp ở vị trí thứ 7.
 
Đánh giá của Brandtix dựa trên số lượng người hâm mộ mới theo dõi, lượng tin tức mà các truyền thông đưa về câu lạc bộ thời gian gần đây.
 
Một trong những nguyên nhân khiến giá trị thương hiệu của The Foxes tăng mạnh đến từ các trang mạng xã hội. Hai tháng trước, chỉ có 2 triệu fan theo dõi đội bóng này thì nay đã có tới 5,6 triệu.
 
Trong khi đó, MU dù thi đấu bết bát nhưng vẫn đứng đầu danh sách về giá trị thương hiệu.