Buổi lễ thiếu vắng các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện CLB TP.HCM do toàn đội đang ở Long An chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở lượt về V-League 2017 vào chiều mai.

Tại buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu, ông Kiyoshi Tatani - đại diện Mizuno tại Singapore đã trao chiếc áo đấu tượng trưng cho cựu tuyển thủ quốc gia Công Vinh. Qua đó, Mizuno chính thức trở thành nhà tài trợ áo đấu lượt về cho CLB TP.HCM.

Theo đó, từ nay CLB TP.HCM sẽ được tài trợ toàn diện trang phục thi đấu, tập luyện và di chuyển từ thương hiệu thể thao hàng đầu Nhật Bản. Được biết gói tài trợ lên tới 2 tỷ đồng, song thời hạn hợp đồng không được tiết lộ.

CHOÁNG với gói tài trợ 2 tỷ đồng Chủ tịch Công Vinh ký cho CLB TP.HCM

Chủ tịch Lê Công Vinh tại lễ ký kết hợp đồng tài trợ chiều nay của CLB TP.HCM

Mizuno là thương hiệu thể thao được thành lập vào năm 1906 tại Nhật Bản, đã tồn tại và phát triển 111 năm. Từ mùa bóng 2017, thương hiệu Mizuno quyết định lấn sân sang thị trường thể thao Việt Nam. Cách đây không lâu, thương hiệu này đã ký hợp đồng đại sứ thương hiệu với cầu thủ Nghiêm Xuân Tú của CLB Than Quảng Ninh.

Phấn khởi sau khi ký hợp đồng tài trợ 2 tỷ đồng cho CLB, Chủ tịch Công Vinh cho biết: ‘Tôi nghĩ rằng CLB đã khoác lên mình chiếc áo của một thương hiệu hàng đầu thế giới, các cầu thủ tự ý thức để bản thân chuyên nghiệp hơn, hình ảnh của đội bóng cũng tốt hơn. Điều này rất quan trọng trong bóng đá chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cố gắng “lột xác” đội bóng, biến CLB TP.HCM trở thành CLB đáng xem bậc nhất V-League, xa hơn là thi đấu tại đấu trường châu lục’.

Về phía đối tác Nhật Bản, ông Kiyoshi Tatani – Chủ tịch tập đoàn Mizuno Singapore cho biết sự kiện này có sự ảnh hưởng rất lớn từ Chủ tịch Lê Công Vinh.

Với chúng tôi, Lê Công Vinh là một huyền thoại thực thụ của bóng đá Việt. Anh ấy cũng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản. Chính điều này chúng tôi tin tưởng sự thành công của sự hợp tác’, ông Kiyoshi Tatani phát biểu.