Công Phượng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra mắt kênh truyền hình riêng, tất nhiên với một cầu thủ trẻ và chỉ ra mắt ở giải hạng 2 Nhật Bản có vài phút mà "chơi sang" như vậy sẽ khiến dư luận phản ứng...

"Sao Công Phượng lại vội làm điều này khi chưa hề có dấu ấn gì quá sâu sắc? Quan trọng là đá hay, đá đẹp, có giải thưởng thì sẽ có nhiều người quan tâm, chú ý. Các nhà tài trợ, nhà đài sẽ tự tìm đến...". Bạn Tuấn Anh thắc mắc.

"Có khi nào em ấy nghĩ mình ngang ngửa một ngôi sao rồi không. Được chào đón, có kênh riêng và lượng NHM riêng rồi. Liệu tài năng này có tiếp tục lớn lên được nữa không hay vội vàng bị cuốn vào những chuyện bên lề sân cỏ?". Bạn Hương Lan băn khoăn.

Bạn Minh Vũ thẳng thắn trên trang cá nhân: "Siêu sao thế giới Ronaldo còn chẳng có kênh riêng, Công Phượng định làm gì thế này? Hay đây là chủ đích của Mito Hollyhok với mục đích thương mại?".

Đó là những phản ứng của NHM về việc Công Phượng ra mắt kênh truyền hình riêng, cũng không ít ý kiến đồng tình: ""Mình dần dần hiểu ra chiến lược của các CLB Nhật rồi. Họ ém hàng, huấn luyện thật kĩ để khi ra mắt một cái là tạo được ấn tượng mạnh ngay.

Sau khi có sự khởi đầu tốt họ sẽ làm truyền thông để PR tên tuổi, đánh bóng thương hiệu. Lúc ban đầu mà tung ra quá sớm khi chưa đủ chín rồi thất bại thì sẽ không bao giờ còn ai quan tâm nữa. Ngày Công Phượng tung hoành sân cỏ Nhật Bản không còn xa nữa. Mong em sẽ tận dụng cơ hội và thể hiện thật tốt". Bạn Linh Hương bày tỏ.

"Có kênh riêng dành cho người hâm mộ, muốn theo dõi em ấy có gì là không tốt, mọi người quá khắt khe rồi đấy", một độc giả tên Toàn bênh Công Phượng...