Nguồn tin từ Front Office Sports cho biết, Adidas vừa lên tiếng xác nhận họ không kịp sản xuất áo đấu của Lionel Messi để phục vụ người hâm mộ. Theo đó, cơn sốt về chiếc áo đấu số 10 của siêu sao người Argentina ở Inter Miami đã dẫn đến việc Adidas nhận đơn đặt hàng với số lượng đáng kinh ngạc - tăng gấp 25 lần so với trước khi Messi đến.

Adidas vận hết

Hiện tại, việc sở hữu một chiếc áo Inter Miami có in tên Leo Messi là điều cực kỳ khó. Trên trang web của Adidas, NHM không thể mua ngay áo thi đấu của Messi, dù là áo đấu sân nhà hay sân khách của Inter Miami. Thay vào đó, sản phẩm trưng bày chỉ được liệt kê là “sắp ra mắt”. Theo Front Office Sports, các đơn đặt hàng hiện đang bị tồn đọng rất nhiều, dù Adidas đã “chạy đua”, làm việc không ngừng nghỉ nhưng vẫn không thể sản xuất kịp. Người hâm mộ có thể phải đợi đến giữa tháng 10 năm nay để có thể chạm tay vào chiếc áo đấu Inter Miami có tên Messi ở sau lưng.

Adidas vận hết

“Nhu cầu về áo đấu của Messi thực sự tăng đột biến và chưa từng có. Tôi đã gắn bó với thương hiệu Adidas trong một thời gian dài và tôi chưa bao giờ thấy Adidas phải dồn hết nhân lực, vật lực để cố gắng đưa sản phẩm ra thị trường nhanh nhất tới mức có thể. Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản: Mọi người hâm mộ muốn có áo đấu của Messi đều có thể có được áo đấu của anh ấy”, đại diện của Adidas - Tor Southard chia sẻ về vấn đề “chưa từng có” này.

Adidas vận hết

Lionel Messi đã chính thức cập bến Inter Miami với bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi, cùng mức thu nhập từ 50-60 triệu USD/năm. Việc chuyển nhượng nhà vô địch World Cup 2022 sang Inter Miami đang là một trong những khoảnh khắc mang tính bước ngoặt trong lịch sử thể thao ở Mỹ. Không chỉ riêng áo đấu, giá vé xem các trận đấu của đại diện MLS kể từ khi có Messi cũng tăng chóng mặt. Các doanh nghiệp địa phương cũng đang chứng kiến doanh thu tăng lên khi NHM bóng đá đã đổ xô đến các quán bar và cửa hàng thể thao để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới - điều được thành phố Fort Lauderdale gọi là “cơn sốt Messi”.